Giới thiệu về Thiệp Xinh

Thiệp Xinh là thương hiệu in thiệp cưới uy tín, nổi tiếng với thiết kế đẹp, độc, giá thành rẻ cũng như như dịch vụ hàng đầu tại Hà Nội.
Thiệp Xinh được sáng lập bởi Hạnh Lương - một cựu sinh viên khoa thiết kế đồ họa của trường Đại học mỹ thuật công nghiệp Hà Nội.

Hạnh Lương                                        Hạnh Lương
Hạnh Lương là chủ sở hữu của Thiệp Xinh với website: thiepxinh.net đồng thời cũng là nhà thiết kế thiệp cưới chính.

Quá trình hình thành và phát triển của Thiệp Xinh:

- Vào năm 2010, khi là sinh viên khoa thiết kế đồ họa tại trường Đại học mỹ thuật công nghiệp Hà Nội, Hạnh Lương ngoài giờ đi học có đi làm thêm thiết kế cho một cửa hàng thiệp cưới đúng với ngành học để vừa học vừa thực hành. Đây cũng là cột mốc đầu tiên đánh dấu cô tiếp xúc với in & thiết kế thiệp cưới. Khi ấy trên thị trường chưa có các mẫu thiệp cưới hiện đại như ngày nay mà chỉ có thiệp cưới truyền thống màu đỏ chủ đạo với các họa tiết "rồng bay phượng múa". Vào những năm 2013-2014 khi đất nước hội nhập sâu rộng với thế giới, trào lưu thiệp cưới hiện đại từ các nước trên thế giới du nhập vào Việt Nam với mẫu mã và màu sắc đa dạng. Đồng thời khi làm nhân viên thiết kế trực tiếp tiếp xúc với khách hàng, không ít cặp đôi sắp cưới với họ thì thiệp truyền thống vẫn chưa làm họ hài lòng, rằng họ muốn các mẫu thiệp cưới sang trọng, hiện đại hơn để mời khách tại các trung tâm tiệc cưới cho lịch sự. Người trẻ họ không thích rập khuôn, không muốn đi theo những lối mòn truyền thống mà muốn cái gì đó mới mẻ, hợp thời đại hơn. Nắm bắt nhu cầu thực tế đó, sau khi tốt nghiệp đại học, Hạnh Lương đã dồn tâm huyết xây dựng Thiệp Xinh với phương châm lấy thiệp cưới hiện đại làm kim chỉ nam để phát triển. Hạnh Lương cho rằng "muốn sống sót phải chiến đấu, muốn tồn tại phải khác biệt"  thế nên cô đã định hướng Thiệp Xinh chuyên sâu vào thiệp cưới hiện đại và khác biệt với phần còn lại. Trước sự cạnh tranh ngày một cao hơn, Thiệp Xinh không chạy theo xu hướng chung mà là dẫn đầu, tạo ra xu hướng thiệp cưới.
- Hiện nay Thiệp Xinh là trung tâm in thiệp cưới hiện đại lớn và uy tín nhất tại Hà Nội, có địa chỉ ở trung tâm thành phố để thuận tiện cho khách hàng. Ngoài ra, Thiệp Xinh cũng có các fanpage lớn trên các mạng xã hội lớn như facebook, zalo, instagram, G+, twitter... và gian hàng giới thiệu sản phẩm trên trang cộng đồng cưới hỏi lớn ở Việt Nam là: marry.vn

bên ngoài cửa hàng thiệp xinh                                             Bên ngoài cửa hàng Thiệp Xinh

bên trong cửa hàng thiệp xinh                                       Bên trong cửa hàng Thiệp Xinh

Các yếu tố làm lên thương hiệu Thiệp Xinh:

1. Mẫu mã đẹp, đa dạng:

Chúng tôi liên tục cập nhật xu hướng mới trong thiết kế thiệp cưới trong nước và thế giới. Đồng thời cũng luôn tìm tòi, thiết kế các mẫu mã mới để cho khách hàng có nhiều sự lựa chọn.

2. Thiệp cưới chất lượng cao, giá thành rẻ:

Với việc luôn luôn cố gắng sản xuất ra những chiếc thiệp cưới tốt nhất với giá rẻ nhất Thiệp Xinh luôn luôn đặt lợi ích của khách hàng lên đầu. Chúng tôi luôn luôn đổi mới, nâng cấp máy móc với các công nghệ hiện đại nhất để tối ưu chi phí sản xuất để cho ra sản phẩm rẻ nhất có thể.

3.  Dịch vụ chuyên nghiệp:

Thiệp Xinh với quy trình triển khai dịch vụ chuyên nghiệp từ khâu tư vấn, thiết kế, in ấn ,gia công cho đến bàn giao sản phẩm. Sản phẩm được giao đúng hẹn, đúng mẫu mã thiết kế, chất lượng chuẩn theo yêu cầu của khách hàng. Ngoài ra chúng tôi còn đa dạng hóa các kênh từ đặt hàng trực tiếp cho đến đặt online cho khách ở tỉnh lẻ và giao hàng tận nơi cho khách hàng. Luôn luôn có nhân viên trực hotline, trả lời inbox wedsite, facebook, và cả thiết kế từ xa cho khách hàng... tất cả đều rất chuyên nghiệp để thỏa mãn khách hàng.

Tầm nhìn:

- Trở thành doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực in thiệp cưới hiện đại không chỉ Hà Nội mà còn là toàn quốc.
- Là đại lý phân phối, cung cấp phôi thiệp cưới hiện đại hàng đầu Việt Nam.
- Phát triển dịch vụ in nhanh, lấy ngay tiết kiệm thời gian cho khách hàng.

Sứ mệnh:

Thiệp Xinh cam kết mang lại những sản phẩm tốt nhất với giá thành rẻ nhất cho khách hàng.
Hạnh phúc của bạn là niềm vui của chúng tôi!